Thành phố Thanh Hoá tiếp tục thực hiện dịch vụ công đạt 100% trong năm 2022

Ngày 09/02/2022 00:00:00

Để đạt được chỉ tiêu đề ra và thực hiện hướng dẫn của Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh tại Công văn số 25/HCC-TNHS ngày 26/01/2022, Chủ tịch UBND thành phố Thanh Hoá đã ban hành văn bản yêu cầu các đơn vị tiếp tục phấn đấu giải quyết tiếp nhận hồ sơ dịch vụ công mức độ 3, 4 đạt 100% trong năm 2022.

thuong_mai_dien_tu-16_56_27_433.jpg

Theo đó, Chủ tịch UBND thành phố Thanh Hoá yêu cầu chung đối với các phòng, UBND các phường, xã: Tiếp tục đẩy mạnh công khai, minh bạch trong quá trình giải quyết thủ tục hành chính; nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động trong phục vụ tổ chức,cá nhân, đặc biệt là việc thực hiện dịch vụ công mức độ 3 và 4 qua Cổng Dịch vụ công Quốc gia và Cổng Dịch vụ công của tỉnh; Nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, công chức trong thực thi công vụ, trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác cải cách hành chính để phục vụ người dân, doanh nghiệp, nhằm tiết kiệm chi phí, thời gian và tạo điều kiện thuận lợi cho tổ chức, cá nhân trong quá trình thực hiện các thủ tục hành chính theo quy định.

 Xem chi tiết văn bản tại đây:
Vv-thuc-hien-chi-tieu-muc-do-3-muc-do-4(09.02.2022_07h59p58)_signed.pdf

BBT

Thành phố Thanh Hoá tiếp tục thực hiện dịch vụ công đạt 100% trong năm 2022

Đăng lúc: 09/02/2022 00:00:00 (GMT+7)

Để đạt được chỉ tiêu đề ra và thực hiện hướng dẫn của Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh tại Công văn số 25/HCC-TNHS ngày 26/01/2022, Chủ tịch UBND thành phố Thanh Hoá đã ban hành văn bản yêu cầu các đơn vị tiếp tục phấn đấu giải quyết tiếp nhận hồ sơ dịch vụ công mức độ 3, 4 đạt 100% trong năm 2022.

thuong_mai_dien_tu-16_56_27_433.jpg

Theo đó, Chủ tịch UBND thành phố Thanh Hoá yêu cầu chung đối với các phòng, UBND các phường, xã: Tiếp tục đẩy mạnh công khai, minh bạch trong quá trình giải quyết thủ tục hành chính; nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động trong phục vụ tổ chức,cá nhân, đặc biệt là việc thực hiện dịch vụ công mức độ 3 và 4 qua Cổng Dịch vụ công Quốc gia và Cổng Dịch vụ công của tỉnh; Nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, công chức trong thực thi công vụ, trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác cải cách hành chính để phục vụ người dân, doanh nghiệp, nhằm tiết kiệm chi phí, thời gian và tạo điều kiện thuận lợi cho tổ chức, cá nhân trong quá trình thực hiện các thủ tục hành chính theo quy định.

 Xem chi tiết văn bản tại đây:
Vv-thuc-hien-chi-tieu-muc-do-3-muc-do-4(09.02.2022_07h59p58)_signed.pdf

BBT