Giải pháp huy động vốn của các ngân hàng
Để đáp ứng nhu cầu vốn cho nền kinh tế, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế địa phương, thời gian qua, các ngân hàng trên địa bàn thành phố Thanh Hóa đã triển khai thực hiện nhiều giải pháp huy động vốn.

Ngân hàng Vietcombank hướng dẫn khách hàng thực hiện giao dịch.
Để huy động hiệu quả nguồn vốn, bên cạnh giữ mặt bằng lãi suất ổn định, các ngân hàng đã giao chỉ tiêu huy động vốn đến từng cán bộ, nhân viên; nâng cao chất lượng dịch vụ; mở rộng mạng lưới hoạt động; đổi mới chính sách chăm sóc khách hàng, khách hàng gửi tiền được phân công cán bộ chăm sóc theo từng phân khúc. Tặng quà hoặc chúc mừng khách hàng vào các dịp lễ, tết, ngày sinh nhật, thông báo các chính sách lãi suất mới, thông báo các khoản tiết kiệm đến hạn và tư vấn cho khách hàng các sản phẩm tiền gửi, kỳ hạn gửi nhằm tối ưu lợi ích cho khách hàng. Các ngân hàng cũng không ngừng cung cấp các dịch vụ tiện ích nhằm giảm thiểu tối đa thời gian, chi phí cho khách hàng. Hiện nay, hầu hết các ngân hàng đều triển khai dịch vụ tiết kiệm trực tuyến. Theo đó, khách hàng chỉ cần đăng ký sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến là có thể chuyển tiền từ tài khoản thanh toán sang tài khoản gửi tiền trực tuyến để được hưởng mức lãi suất hấp dẫn.
Thu Hiền - Bùi Hiền
Tin cùng chuyên mục
-
Thành phố Thanh Hóa tổng kết năm học 2024-2025
07/06/2025 00:00:00 -
Thành phố Thanh Hóa hưởng ứng Ngày Thế giới không thuốc lá 31/5
02/06/2025 00:00:00 -
TP Thanh Hóa ưu tiên nguồn lực hoàn thành các mục tiêu vì trẻ em
02/06/2025 00:00:00 -
Thành phố Thanh Hóa: Ngày hội hiến máu tình nguyện “Hiến giọt máu đào – Trao niềm hy vọng”
30/05/2025 00:00:00
Giải pháp huy động vốn của các ngân hàng
Để đáp ứng nhu cầu vốn cho nền kinh tế, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế địa phương, thời gian qua, các ngân hàng trên địa bàn thành phố Thanh Hóa đã triển khai thực hiện nhiều giải pháp huy động vốn.

Ngân hàng Vietcombank hướng dẫn khách hàng thực hiện giao dịch.
Để huy động hiệu quả nguồn vốn, bên cạnh giữ mặt bằng lãi suất ổn định, các ngân hàng đã giao chỉ tiêu huy động vốn đến từng cán bộ, nhân viên; nâng cao chất lượng dịch vụ; mở rộng mạng lưới hoạt động; đổi mới chính sách chăm sóc khách hàng, khách hàng gửi tiền được phân công cán bộ chăm sóc theo từng phân khúc. Tặng quà hoặc chúc mừng khách hàng vào các dịp lễ, tết, ngày sinh nhật, thông báo các chính sách lãi suất mới, thông báo các khoản tiết kiệm đến hạn và tư vấn cho khách hàng các sản phẩm tiền gửi, kỳ hạn gửi nhằm tối ưu lợi ích cho khách hàng. Các ngân hàng cũng không ngừng cung cấp các dịch vụ tiện ích nhằm giảm thiểu tối đa thời gian, chi phí cho khách hàng. Hiện nay, hầu hết các ngân hàng đều triển khai dịch vụ tiết kiệm trực tuyến. Theo đó, khách hàng chỉ cần đăng ký sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến là có thể chuyển tiền từ tài khoản thanh toán sang tài khoản gửi tiền trực tuyến để được hưởng mức lãi suất hấp dẫn.
Thu Hiền - Bùi Hiền