Xây dựng thương hiệu - “chìa khóa” giúp gia tăng giá trị doanh nghiệp
Xây dựng thương hiệu là vấn đề quan trọng để củng cố niềm tin của người tiêu dùng, “chìa khóa” giúp gia tăng giá trị doanh nghiệp… Vì vậy, nhiều doanh nghiệp trên địa bàn thành phố đã chú trọng xây dựng thương hiệu, tạo được uy tín đối với khách hàng.

Chị Vũ Thị Ngọc Anh – Giám đốc công ty cổ phần thiết bị và giáo dục Hồng Đức đang trao đổi và hướng dẫn nhân viên thực hiện sản xuất sản phẩm.
Công ty cổ phần thiết bị và giáo dục Hồng Đức được thành lập ngày 20/04/2004. Sau gần 20 năm xây dựng và phát triển, đến nay, Công ty cổ phần thiết bị giáo dục Hồng Đức đã trở thành một trong những doanh nghiệp tốp đầu về sản xuất, kinh doanh thiết bị giáo dục khu vực Bắc miền Trung. Để có được thành quả như đó, Ban Giám đốc công ty mà đứng đầu là chị Vũ Thị Ngọc Anh - Giám đốc Công ty cổ phần thiết bị giáo dục Hồng Đức đã triển khai thực hiện nhiều giải pháp xây ngjt hương hiệu cho đơn vị mình. Cái tên Công ty cổ phần thiết bị và giáo dục Hồng Đức đã trở nên quen thuộc với nhiều người, đặc biệt là trong lĩnh vực giáo dục. Đó cũng là cơ duyên và tâm huyết của chị Ngọc Anh khi đầu tư phát triển sản phẩm thiết bị giáo dục Hồng Đức phục vụ cho giáo dục. Điều đầu tiên mà chị hướng đến để xây dựng thương hiệu cho đơn vị là coi trọng chất lượng sản phẩm và uy tín của doanh nghiệp. Nhờ có định hướng phát triển đúng đắn, cộng với việc đào tạo và sử dụng nguồn nhân lực, vật lực hiện có để mở rộng, chuyển đổi sản xuất, cùng với những chính sách thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao, đặc biệt là ứng dụng Khoa học và công nghệ vào sản xuất kinh doanh, công ty cổ phần thiết bị và giáo dục Hồng Đức đã sản xuất ra những sản phẩm tốt nhất, đem lại hiệu quả sử dụng cao nhất và đã tạo được niềm tin đối với khách hàng trong tỉnh cũng như ngoài tỉnh.
Nhân viên kỹ thuật của công ty TNHH thương mại vàng bạc Kim Chung đang thực hiện quá trình chế tác sản phẩm
Hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ, thương mại đã gần 80 năm, công ty TNHH thương mại vàng bạc Kim Chung đã ý thức được việc xây dựng thương hiệu cho mình ngay từ lúc ban đầu để có vị trí trên thị trường và phát triển được như ngày hôm nay. Hiện Công ty là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm trang sức vàng bạc, đá quý, dịch vụ tân trang, sửa chữa trang sức uy tín, chất lượng tại Thanh Hóa. Các sản phẩm của công ty có nhiều mẫu mã, tinh xảo, đa dạng chất liệu, trọng lượng trang sức đảm bảo theo tiêu chuẩn tạo nên sản phẩm giá trị và lưu giữ lâu dài theo thời gian nên luôn được khách hàng tin dùng.
Nhân viên tổng đài công ty Taxi 36 đang tiếp nhận thông tin khách hàng
Trong bối cảnh cạnh tranh đầy khốc liệt như hiện nay, thì cách xây dựng thương hiệu hiệu quả nhất là tạo lòng tin với người tiêu dùng bằng uy tín, chất lượng, giá cả và phương thức phục vụ, đáp ứng nhu cầu khách hàng để khách hàng biết và sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp. Các doanh nghiệp đã ý thức được vai trò quan trọng của việc xây dựng thương hiệu và tạo dựng niềm tin với khách hàng như là “chìa khóa” giúp gia tăng giá trị doanh nghiệp, sản phẩm. Nhiều thương hiệu được xây dựng và phát triển trên nền tảng của chất lượng, tiêu chuẩn, chinh phục được người tiêu dùng ở trong và ngoài nước.Việc xây dựng thương hiệu không chỉ là đặt một cái tên rồi quảng bá.Cốt lõi của xây dựng thương hiệu là tạo dựng uy tín và có được niềm tin của người tiêu dùng. Biết rõ được tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu, nhiều doanh nghiệp đã dành sự quan tâm, đầu tư xứng đáng cho xây dựng và phát triển thương hiệu của đơn vị mình.
Người dân đến mua vàng tại công ty TNHH thương mại vàng bạc Kim Chung
Xây dựng được thương hiệu đã khó, giữ vững và phát triển thương hiệu lại càng khó hơn, đòi hỏi mỗi doanh nghiệp phải không ngừng nỗ lực, phải thay đổi tư duy, đẩy mạnh nghiên cứu, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ; tích cực tham gia vào công tác bảo vệ sở hữu trí tuệ, chống hàng nhái, hàng giả, hàng vi phạm quyền sở hữu công nghiệp, bảo vệ thương hiệu của mình trong bối cảnh nền kinh tế hội nhập sâu rộng; nâng cao nhận thức, kiến thức về xây dựng, quản trị thương hiệu; tăng cường năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp thông qua các hoạt động quảng bá sản phẩm để sản phẩm và thương hiệu của đơn vị mình ngày càng có vị thế vững chắc trên thị trường.
Thu Phương
Tin cùng chuyên mục
-
Thành phố Thanh Hóa tổng kết năm học 2024-2025
07/06/2025 00:00:00 -
Thành phố Thanh Hóa hưởng ứng Ngày Thế giới không thuốc lá 31/5
02/06/2025 00:00:00 -
TP Thanh Hóa ưu tiên nguồn lực hoàn thành các mục tiêu vì trẻ em
02/06/2025 00:00:00 -
Thành phố Thanh Hóa: Ngày hội hiến máu tình nguyện “Hiến giọt máu đào – Trao niềm hy vọng”
30/05/2025 00:00:00
Xây dựng thương hiệu - “chìa khóa” giúp gia tăng giá trị doanh nghiệp
Xây dựng thương hiệu là vấn đề quan trọng để củng cố niềm tin của người tiêu dùng, “chìa khóa” giúp gia tăng giá trị doanh nghiệp… Vì vậy, nhiều doanh nghiệp trên địa bàn thành phố đã chú trọng xây dựng thương hiệu, tạo được uy tín đối với khách hàng.

Chị Vũ Thị Ngọc Anh – Giám đốc công ty cổ phần thiết bị và giáo dục Hồng Đức đang trao đổi và hướng dẫn nhân viên thực hiện sản xuất sản phẩm.
Công ty cổ phần thiết bị và giáo dục Hồng Đức được thành lập ngày 20/04/2004. Sau gần 20 năm xây dựng và phát triển, đến nay, Công ty cổ phần thiết bị giáo dục Hồng Đức đã trở thành một trong những doanh nghiệp tốp đầu về sản xuất, kinh doanh thiết bị giáo dục khu vực Bắc miền Trung. Để có được thành quả như đó, Ban Giám đốc công ty mà đứng đầu là chị Vũ Thị Ngọc Anh - Giám đốc Công ty cổ phần thiết bị giáo dục Hồng Đức đã triển khai thực hiện nhiều giải pháp xây ngjt hương hiệu cho đơn vị mình. Cái tên Công ty cổ phần thiết bị và giáo dục Hồng Đức đã trở nên quen thuộc với nhiều người, đặc biệt là trong lĩnh vực giáo dục. Đó cũng là cơ duyên và tâm huyết của chị Ngọc Anh khi đầu tư phát triển sản phẩm thiết bị giáo dục Hồng Đức phục vụ cho giáo dục. Điều đầu tiên mà chị hướng đến để xây dựng thương hiệu cho đơn vị là coi trọng chất lượng sản phẩm và uy tín của doanh nghiệp. Nhờ có định hướng phát triển đúng đắn, cộng với việc đào tạo và sử dụng nguồn nhân lực, vật lực hiện có để mở rộng, chuyển đổi sản xuất, cùng với những chính sách thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao, đặc biệt là ứng dụng Khoa học và công nghệ vào sản xuất kinh doanh, công ty cổ phần thiết bị và giáo dục Hồng Đức đã sản xuất ra những sản phẩm tốt nhất, đem lại hiệu quả sử dụng cao nhất và đã tạo được niềm tin đối với khách hàng trong tỉnh cũng như ngoài tỉnh.
Nhân viên kỹ thuật của công ty TNHH thương mại vàng bạc Kim Chung đang thực hiện quá trình chế tác sản phẩm
Hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ, thương mại đã gần 80 năm, công ty TNHH thương mại vàng bạc Kim Chung đã ý thức được việc xây dựng thương hiệu cho mình ngay từ lúc ban đầu để có vị trí trên thị trường và phát triển được như ngày hôm nay. Hiện Công ty là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm trang sức vàng bạc, đá quý, dịch vụ tân trang, sửa chữa trang sức uy tín, chất lượng tại Thanh Hóa. Các sản phẩm của công ty có nhiều mẫu mã, tinh xảo, đa dạng chất liệu, trọng lượng trang sức đảm bảo theo tiêu chuẩn tạo nên sản phẩm giá trị và lưu giữ lâu dài theo thời gian nên luôn được khách hàng tin dùng.
Nhân viên tổng đài công ty Taxi 36 đang tiếp nhận thông tin khách hàng
Trong bối cảnh cạnh tranh đầy khốc liệt như hiện nay, thì cách xây dựng thương hiệu hiệu quả nhất là tạo lòng tin với người tiêu dùng bằng uy tín, chất lượng, giá cả và phương thức phục vụ, đáp ứng nhu cầu khách hàng để khách hàng biết và sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp. Các doanh nghiệp đã ý thức được vai trò quan trọng của việc xây dựng thương hiệu và tạo dựng niềm tin với khách hàng như là “chìa khóa” giúp gia tăng giá trị doanh nghiệp, sản phẩm. Nhiều thương hiệu được xây dựng và phát triển trên nền tảng của chất lượng, tiêu chuẩn, chinh phục được người tiêu dùng ở trong và ngoài nước.Việc xây dựng thương hiệu không chỉ là đặt một cái tên rồi quảng bá.Cốt lõi của xây dựng thương hiệu là tạo dựng uy tín và có được niềm tin của người tiêu dùng. Biết rõ được tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu, nhiều doanh nghiệp đã dành sự quan tâm, đầu tư xứng đáng cho xây dựng và phát triển thương hiệu của đơn vị mình.
Người dân đến mua vàng tại công ty TNHH thương mại vàng bạc Kim Chung
Xây dựng được thương hiệu đã khó, giữ vững và phát triển thương hiệu lại càng khó hơn, đòi hỏi mỗi doanh nghiệp phải không ngừng nỗ lực, phải thay đổi tư duy, đẩy mạnh nghiên cứu, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ; tích cực tham gia vào công tác bảo vệ sở hữu trí tuệ, chống hàng nhái, hàng giả, hàng vi phạm quyền sở hữu công nghiệp, bảo vệ thương hiệu của mình trong bối cảnh nền kinh tế hội nhập sâu rộng; nâng cao nhận thức, kiến thức về xây dựng, quản trị thương hiệu; tăng cường năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp thông qua các hoạt động quảng bá sản phẩm để sản phẩm và thương hiệu của đơn vị mình ngày càng có vị thế vững chắc trên thị trường.
Thu Phương