UBND tỉnh ban hành quy chế tiếp nhận, xử lý và trả lời yêu cầu hỗ trợ cung cấp thông tin trên Tổng đài 1022
UBND tỉnh Thanh Hoá vừa Quyết định số 4678/QĐ-UBND về việc ban hành Quy chế tạm thời việc tiếp nhận, xử lý và trả lời yêu cầu hỗ trợ, cung cấp thông tin cho tổ chức, cá nhân trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên Tổng đài 1022 tỉnh Thanh Hoá.
Theo đó Quy chế này quy định việc tiếp nhận, xử lý và trả lời yêu cầu hỗ trợ, cung cấp thông tin cho tổ chức, cá nhân trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên hệ thống Tổng đài 1022 tỉnh Thanh Hóa (sau đây gọi tắt là Tổng đài 1022 Thanh Hóa).
Đối tượng áp dụng là các sở, ban, ngành cấp tỉnh; UBND các huyện, thị xã, thành phố. Cán bộ, công chức, viên chức được giao tiếp nhận, xử lý và trả lời yêu cầu hỗ trợ, cung cấp thông tin của tổ chức, cá nhân trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên Tổng đài 1022 Thanh Hóa.
Các cơ quan, đơn vị khác khi tham gia kết nối, khai thác, sử dụng Tổng đài 1022 Thanh Hóa phải thực hiện theo các quy định của quy chế này.Tổ chức, cá nhân có yêu cầu hỗ trợ, cung cấp thông tin trên Tổng đài 1022 Thanh Hóa.
*Xem chi tiết Quyết định và quy chế tạm thời tại đây:
DT-VBDTPT114828524-11-20211637290027063-tungdt-19-11-2021-17-18-35-signed.pdf
Tin cùng chuyên mục
-
Thường trực Thành ủy làm việc với Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ Hàm Rồng
10/01/2025 00:00:00 -
Tổng Bí thư: Nguy cơ tụt hậu nếu không tìm con đường mới
10/01/2025 00:00:00 -
Phường Đông Thọ khánh thành bàn giao nhà cho hộ gia đình khó khăn về nhà ở theo chỉ thị 22
10/01/2025 00:00:00 -
Hội nghị giao ban công tác công tác tư tưởng, dư luận xã hội tháng 12/2024
10/01/2025 00:00:00
UBND tỉnh ban hành quy chế tiếp nhận, xử lý và trả lời yêu cầu hỗ trợ cung cấp thông tin trên Tổng đài 1022
UBND tỉnh Thanh Hoá vừa Quyết định số 4678/QĐ-UBND về việc ban hành Quy chế tạm thời việc tiếp nhận, xử lý và trả lời yêu cầu hỗ trợ, cung cấp thông tin cho tổ chức, cá nhân trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên Tổng đài 1022 tỉnh Thanh Hoá.
Theo đó Quy chế này quy định việc tiếp nhận, xử lý và trả lời yêu cầu hỗ trợ, cung cấp thông tin cho tổ chức, cá nhân trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên hệ thống Tổng đài 1022 tỉnh Thanh Hóa (sau đây gọi tắt là Tổng đài 1022 Thanh Hóa).
Đối tượng áp dụng là các sở, ban, ngành cấp tỉnh; UBND các huyện, thị xã, thành phố. Cán bộ, công chức, viên chức được giao tiếp nhận, xử lý và trả lời yêu cầu hỗ trợ, cung cấp thông tin của tổ chức, cá nhân trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên Tổng đài 1022 Thanh Hóa.
Các cơ quan, đơn vị khác khi tham gia kết nối, khai thác, sử dụng Tổng đài 1022 Thanh Hóa phải thực hiện theo các quy định của quy chế này.Tổ chức, cá nhân có yêu cầu hỗ trợ, cung cấp thông tin trên Tổng đài 1022 Thanh Hóa.
*Xem chi tiết Quyết định và quy chế tạm thời tại đây:
DT-VBDTPT114828524-11-20211637290027063-tungdt-19-11-2021-17-18-35-signed.pdf